Naghahanda Ka Na Ba Para Sa Senior High School? Ano-Anong Paghahanda Na Ang Iyong Nagawa O Ginagawa?

Naghahanda ka na ba para sa senior high school? Ano-anong paghahanda na ang iyong nagawa o ginagawa?

Answer:

Inihahanda ko na ang aking sarili para sa Senior High School. At bilang paghahanda sa susunod na kabanata ng isang mag -aaral, pinag -iisipan ko ng mabuti kung anong uri ng tracks ang aking kukunin mula sa pagpipilian na Academic; Technical-Vocational-Livelihood; Sports at Arts. Ang Academic track na may tatlong strands: Business, Accountancy, Management (BAM); Humanities, Education, Social Sciences (HESS); at Science, Technology, Engineering, Mathematics (STEM). Mas binibigyan ko ng halaga ang kung sa ano ang aking kayang gawin at ano ang aking angking kakayahan upang hindi ko pagsisihan ang napiling tracks na siya ding magiging susi sa pagpili ng kurso sa kolehiyo. Code 9.24.1.16.

Para sa karagdagang impormasyon maaaring sumangguni sa mga sumusunod na link:

brainly.ph/question/531152

brainly.ph/question/228045

brainly.ph/question/1034214


Comments

Popular posts from this blog

First 25 Term Of Arithmetic Sequence 4,9,14,19,24

A Triangle Has Sides With Lengths 8x+6 And 5x-5. Find The Missing Side Length If The Triangle Has A Perimeter Of 7x+13.